Breaking

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Thời trang trong phim: Ngày mai bên em

Đầu năm 2017, đài tvN đã gây sốt khi "hàn hóa" thành công cuốn tiểu thuyết best-seller số một của New York Times "Vợ người du hành thời gian" (The time traveler's wife) xuất bản năm 2003, bằng phim truyền hình "Ngày mai bên em" (Tomorrow with you) với sự tham gia diễn xuất ăn ý của cặp đôi trai tài gái sắc "hồ ly" Shin Min Ah và tài tử Lee Je Hoon, xứng danh kế nhiệm bom tấn "Goblin" đủ làm cho khán giả tiếc hùi hụi nếu lỡ bỏ qua tác phẩm này.


Doanh nhân Yoo So Joon (Lee Je Hoon), 30 tuổi là CEO của một công ty đầu tư bất động sản, đẹp trai, tài giỏi. Sau khi thoát chết trong một tai nạn tàu điện ngầm thảm khốc, anh bất ngờ có khả năng đặc biệt là du hành vượt thời gian bằng tàu điện ngầm. Định mệnh đã cho So Joon gặp gỡ nhiếp ảnh gia xinh đẹp không mấy tên tuổi Song Ma Rin (Shin Min Ah). Với năng lực của mình, So Joon nhìn thấy tương lai không mấy tốt đẹp của mình. Chính vì thế, anh quyết định cưới Ma Rin để cả hai có thể thoát khỏi cái chết bi thảm trong tương lai. Từ một cuộc hôn nhân khởi đầu đầy giả tạo và không tình yêu đã được tình yêu trong sáng của Ma Rin cảm hóa dần trái tim ích kỉ của So Joon, khiến anh nhận ra cũng yêu cô chân thành. Cuối cùng số kiếp của cặp đôi yểu mệnh So Joon và Ma Rin đã tránh được bằng sự đánh đổi mạng sống của ông Doo Sik (Jo Han Chul), bố ruột của Ma Rin. Ông đã hy sinh phần đời còn lại khi lái xe chặn ngang đầu chiếc xe đang lao đến suýt thì tông vào Ma Rin, cứu được con gái và con rể, để họ được sống hạnh phúc mãi về sau.
Nữ diễn viên Shin Min Ah thủ vai Song Ma Rin, từng là một diễn viên nhí nổi tiếng với vai diễn Babsoon, nhưng thực tại khắc nghiệt khác xa với ánh hào quang trong quá khứ, đã làm cô trở thành một nhiếp ảnh gia không mấy tên tuổi. Dù sở hữu nhan sắc quyến rũ say đắm lòng người, ít ai ngờ cô gái này lại là một con sâu bia thực thụ, ngày nào cũng trong tình trạng say bí tỷ vì thói nghiện bia rượu khó bỏ của mình. Trái với hình ảnh thánh bia Song Ma Rin khi say có thể khiến bất kì ai cũng phải ái ngại, tất nhiên là cả Yoo So Joon, còn lúc bình thường là người có gout ăn mặc tinh tế, cứ nhìn tần suất thay trang phục nhiều như uống rượu của Ma Rin, có thể đoán tủ quần áo của cô sẽ cực "khủng", nên không ít các tín đồ phim Hàn mong ngóng từng tập chỉ để ngắm thời trang trong phim.
Nếu những mẫu váy cưới cổ điển với phần thân và váy được ráp liền nhau đã quá nhàm chán thì kiểu váy cưới hiện đại được sáng tạo với hai mảnh tách rời, đang là xu hướng thời trang hot nhất mùa Xuân Hè 2017, được Ma Rin đã lựa chọn trong ngày trọng đại bên chú rể So Joon điển trai là nhờ ưu điểm có thể khoe khéo vòng eo thon gọn của cô dâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét